TT21.Chinh phục thế giới qua các giấy chứng nhận


Giải thưởng và chứng nhận
Giải thưởng quốc tế:
Tiens đã đạt được hàng loạt các sản phẩm quốc tế cho cả sản phẩm và công ty (Nhận được giải thưởng quốc tế có nghĩa là sản phẩm của chúng ta có chất lượng được quốc tế công nhận).
(Hình bên trái màu trắng hàng thứ 2) Đây là giải thưởng FDA về chứng nhận an toàn thực phẩm, thuốc và thức ăn bổ dưỡng của Mỹ cấp cho Tiens. Mọi người biết rằng Mỹ và Trung quốc là 2 đối cực của nhau, rất khó để Mỹ có thể cấp cho công ty của Trung quốc một chứng nhận. Họ phải kiểm tra đi kiểm tra lại, không tìm thấy vấn đề gì họ phải cấp cho Tiens.
-          (2 hình bên phải, hàng trên) Lúc trước tôi đã nói với các bạn về tầm quan trọng của nhà máy đối với một công ty. Nhà máy của Tiens không chỉ là nơi để nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Tiens mà còn mang một trọng trách là trung tâm nghiên cứu quốc gia, nơi phát triển các sản phẩm về sức khỏe mang tầm quốc gia, cho toàn Trung quốc. Đây chính là chứng nhận cho nhà máy của Tiens.
-          Trong ô màu đỏ là các phần thưởng dành cho ngài Lý Kim Nguyên. Ví dụ, quyển sách màu nâu WHO IS WHO (AI LÀ AI?) là quyển sổ có ghi danh những người có sự đóng góp lớn cho nền kinh tế HOA KỲ. Ngài Lý Kim Nguyên là một thương nhân người Trung Quốc mà lại được ghi tên trong quyển sổ này, điều đó chứng tỏ sự ảnh hưởng của ông là như thế nào.



Giải thưởng vàng doanh nhân tài đức 

30 tháng 12 năm 2008, Bộ Công Thương,  Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hà Nội, Việt Nam Liên đoàn Khoa học và Công nghệ Việt Nam phối hợp tổ chức cùng các đơn vị khác đã lựa chọn ra những doanh nhân xứng đáng nhận "Giải thưởng vàng Doanh nhân tài đức vì sức khỏe cộng đồng ". Đây là một sự công nhận đối với các doanh nghiệp, các doanh nhân xuất sắc nhất trên tất cả các lĩnh vực của Việt Nam cũng như các doanh nghiệp, doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam
Tập đoàn Tiens trong chính phủ Việt Nam khởi xướng "phát triển chung và bảo vệ của ngành y tế" có đóng góp nổi bật và thành tích, cùng với chủ tịch Lý Kim Nguyên đã ầu tư Việt Nam trong xây dựng các cơ sở sản xuất  lớn. Chủ tịch tập đoàn Tiens, ngài Lý Kim Nguyên đã giành được cúp và chứng nhận từ Chính phủ Việt Nam  "Doanh nhân tài đức vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét