TT26.Sức mạnh cấp số nhân



Sau đây chúng ta muốn cho các bạn thấy sức mạnh của hệ thống kinh doanh này. Đó chính là CẤP SỐ NHÂN.
Giả sử tháng thứ nhất bạn làm việc chỉ có 1 mình, mỗi ngày bạn đi gặp 1 người để chia sẻ, như vậy bạn sẽ gặp 30 người / 1 tháng, nhưng chỉ có 1 người đồng ý tham gia làm đối tác với bạn. Như vậy, kết quả tháng thứ nhất hệ thống của bạn có 2 người.
Sang tháng thứ hai, cũng tương tự như tháng thứ nhất, bạn tìm được 1 người nữa tham gia làm đối tác, và anh A, là đối tác tháng trước của bạn cũng tìm được 1 người nữa. Kết quả là tháng thứ hai hệ thống của bạn có 4 người.
Tương tự như vậy. sang tháng thứ ba, mỗi người trong hệ thống của bạn cũng chỉ tìm thêm được 1 đối tác. Vậy kết quả tháng thứ ba, hệ thống của bạn sẽ có 8 người.
Ồh. Sau 3 tháng các bạn thấy công việc kinh doanh có khó khăn và vất vả không? Vậy tháng thứ 12, theo bạn hệ thống của bạn sẽ có bao nhiêu người đây?

Tháng thứ 4 = 16, tháng thứ 5 = 32 …. Cho đến tháng thứ 12 = 4096 người. 

Giả sử mỗi người đầu tư ít nhất là 200$ thì doanh số của hệ thống của bạn sẽ lớn hơn 800.000$. Khi đó chắc chắn bạn là 8*. Thật tuyệt vời đúng không ạh. Đây chính là sức mạnh của mạng lưới (như sự lan toả trong mạng lưới Internet … ), sức mạnh này chúng ta sẽ không thể tìm thấy được trong hệ thống kinh doanh thông thường. Rất nhiều người đã không thấy được sức mạnh này nên đã bỏ cuộc. Do đó chúng ta có một câu để nhắc nhở mọi người. Đó là: “Kẻ thất bại luôn luôn bỏ cuộc sớm, Người thành công luôn kiên nhẫn đến cuối cùng.” 
Vậy làm thế nào để chúng ta có thể kiên nhẫn, kiên trì xây dựng tài sản của chúng ta, và những đối tác của chúng ta cũng làm được như thế. Thật may mắn là ngoài nhà cung cấp, chúng ta còn được kết nối với một đối tác lớn nữa, đó là Hệ thống trợ giúp có tên gọi là hệ thống Unicore. Unicore là gì?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét