TT4.Tư duy của ông chủ

<< Phần trước                                          Tiếp theo >>


Sơ đồ Thành Công:
Làm việc xây dựng lên tài sản, khi xây dựng xong tài sản, nó sẽ sinh ra thu nhập từ thu nhập từ đó bạn sẽ thực hiện được kế hoạch tương lai - hoài bão ước mơ của bạn.
Có phải đây là lần đầu tiên bạn được chia sẻ điều này? Hay một ai đó đã chia sẻ cho bạn rồi nhưng bạn đã bỏ qua?

Không sao cả, bởi bây giờ mới là cơ hội để bạn tìm hiển một cách toàn diện. Tôi rất vui khi thấy bạn nằm trong số 10% người tương lai sẽ giầu có.

Hành động đi tìm một cơ hội kinh doanh đã nói lên bạn có mục tiêu cuộc sống - mục tiêu cuộc đời.

Chia sẽ với bạn:  Khi đứng trước một vấn đề, một cơ hội hay một điều gì đó... "Một người thông mình thường bị điên nếu không có mục tiêu, còn kẻ ngu si vẫn cảm thấy bình thường"  - Truman trong cuốn nhận thức để thay đổi
 
Thực tế, chỉ rằng bạn chưa tìm được ? không sao cả con đường vẫn ở phía trước bạn nên đọc tiếp con đường này biết đâu đây chính là cơ hội của bạn....

Unicore không có lời khuyên cho bạn, chỉ có có ước muốn trong bạn thúc đẩy bạn bỏ thời gian tìm hiểu con đường này. Unicore khẳng định đây là con đường bạn cần để biến ước mơ của bạn thành hiện thực một cách hiệu quả nhất.
Trì hoãn một ngày sự khát khao mất đi gấp bội, thêm một lần nữa chẳng điều gì còn quan trọng nữa.

Nếu bạn trì hoãn thì đừng kêu, đừng trách số mình lại vậy - hãy chấp nhận nó, và đừng mơ ước làm gì. Còn nếu đã chót có ước mơ thì đừng là người thông minh.

Bạn tin hay không thì tùy, nghĩ gì là do bạn, tuy nhiên bạn đồng ý với Unicore, thành công của Bạn hôm này là kết quả hành động của nhiều năm về trước. Hành động đó bạn cũng từng nghĩ trước phải không? Đừng nói bạn hành động không suy nghĩ trước nhé. Hãy lật lại kết quả của mình, bạn sẽ ngộ ra nhiều thứ Suy nghĩ - hành động - Kết quả.
Khi bạn ngộ ra điều gì đó hãy chia sẽ với người khác nhé. chúng tôi xin cám ơn bạn trước!

<< Phần trước                                          Tiếp theo >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét