Bạn có tư duy thành công, bạn sẽ
hiểu đến một ngày nào đó mình không làm việc nữa, hay cần về hưu sớm trước 35
tuổi chẳng hạn, vấn đề tiền bạc không là vấn đề lớn nhất - như lúc này.
Bởi bạn không làm việc nhưng tài sản
vẫn sinh ra thu nhập, Bạn vẫn thực hiện được mơ ước: nhu cầu cá nhân của mình,
mang hạnh phúc cha mẹ, có nhà, có xe có tiền cho con, cho người khác vân vân và
vân vân. ..
Bạn có thể cười nhưng thực tế, tài
sản rất quan trọng với bạn. Có tài sản bạn mới có thời gian để nghĩ xem điều gì
thật sự quan trọng mình và mình có thời gian để thực hiện nó.
Có
thể bạn không để ý: Mua được đồng hồ nhưng không mua được thời gian - Khuyết danh.
Cái gì tài sản cho ta nhiều thế sao.
Vậy tài sản hiểu như thế nào cho đúng phải chẳng cái điện thoại, xe máy, ngôi
nhà là tài sản.
Ôh ôh đúng là tài sản rồi, hầu như
96% dân số thế giới đều nghĩ như vậy nên tôi cũng không tranh luận. Bởi cái
thủa ban đầu 96% người được hỏi cũng nghĩ như vậy thôi. Tư duy phổ thông là vậy
nhưng khi bạn có tư duy thành công thì bạn lại nghĩ khác đấy. Nó là tiêu sản
đấy, hi hi nếu không dùng cho đi thì tốt hơn...
oái oái cho làm sao cho được.
Bình tĩnh nào vui vậy thôi Unicore
phân tích một tí xíu nhé. Điện thoại hàng tháng bạn dùng dù trả trước hay trả
sau đều phát sinh ra cước. Vậy ai trả. Bạn hay bố, mẹ, chồng hay vợ bạn trả. Xe
máy đi có phải đổ xăng không còn nhiều các khác phải chi phí nữa đúng không.
Tất cả điều này tiêu tiền của bạn đi. Đúng không? vì vậy những nhà kinh tế học
hay những người làm kinh tế gọi đó là chi phí hay tiêu sản.
Tóm lại Tiêu sản là lấy tiền từ ví
của bạn hay người thân của bạn. Đối ngược với nó là tài sản. Tài sản làm ví của
bạn căng lên, là chìa khoá vạn năng có thể mở tất cả các cửa ô tô nào bạn muốn
hay mở tất cả cửa ngôi nhà nào bạn muốn ..... đặc biệt mở tất cả trái tim của
người nào bạn muốn - nói cách đúng nhất thực
hiện được mơ ước của bạn Chỉ có duy nhất một điều đạt được hay không
99% nằm ở bạn có tài sản hay không có tài sản. Nếu bạn muốn xây dựng tài sản
cho riêng mình thì xem cách xây dựng tài sản như thế nào?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét