TT5.Cái nhìn của người thành công

<< Phần trước                                          Tiếp theo >>



Bạn có tư duy thành công, bạn sẽ hiểu đến một ngày nào đó mình không làm việc nữa, hay cần về hưu sớm trước 35 tuổi chẳng hạn, vấn đề tiền bạc không là vấn đề lớn nhất - như lúc này.

Bởi bạn không làm việc nhưng tài sản vẫn sinh ra thu nhập, Bạn vẫn thực hiện được mơ ước: nhu cầu cá nhân của mình, mang hạnh phúc cha mẹ, có nhà, có xe có tiền cho con, cho người khác vân vân và vân vân. ..

Bạn có thể cười nhưng thực tế, tài sản rất quan trọng với bạn. Có tài sản bạn mới có thời gian để nghĩ xem điều gì thật sự quan trọng mình và mình có thời gian để thực hiện nó.

Có thể bạn không để ý: Mua được đồng hồ nhưng không mua được thời gian - Khuyết danh.

Cái gì tài sản cho ta nhiều thế sao. Vậy tài sản hiểu như thế nào cho đúng phải chẳng cái điện thoại, xe máy, ngôi nhà là tài sản.

Ôh ôh đúng là tài sản rồi, hầu như 96% dân số thế giới đều nghĩ như vậy nên tôi cũng không tranh luận. Bởi cái thủa ban đầu 96% người được hỏi cũng nghĩ như vậy thôi. Tư duy phổ thông là vậy nhưng khi bạn có tư duy thành công thì bạn lại nghĩ khác đấy. Nó là tiêu sản đấy, hi hi nếu không dùng cho đi thì tốt hơn... oái oái cho làm sao cho được.

Bình tĩnh nào vui vậy thôi Unicore phân tích một tí xíu nhé. Điện thoại hàng tháng bạn dùng dù trả trước hay trả sau đều phát sinh ra cước. Vậy ai trả. Bạn hay bố, mẹ, chồng hay vợ bạn trả. Xe máy đi có phải đổ xăng không còn nhiều các khác phải chi phí nữa đúng không. Tất cả điều này tiêu tiền của bạn đi. Đúng không? vì vậy những nhà kinh tế học hay những người làm kinh tế gọi đó là chi phí hay tiêu sản.

Tóm lại Tiêu sản là lấy tiền từ ví của bạn hay người thân của bạn. Đối ngược với nó là tài sản. Tài sản làm ví của bạn căng lên, là chìa khoá vạn năng có thể mở tất cả các cửa ô tô nào bạn muốn hay mở tất cả cửa ngôi nhà nào bạn muốn ..... đặc biệt mở tất cả trái tim của người nào bạn muốn - nói cách đúng nhất thực hiện được mơ ước của bạn Chỉ có duy nhất một điều đạt được hay không 99% nằm ở bạn có tài sản hay không có tài sản. Nếu bạn muốn xây dựng tài sản cho riêng mình thì xem cách xây dựng tài sản như thế nào?
<< Phần trước                                          Tiếp theo >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét