TT9.Giai đoạn đầu tư

<< Phần trước                                          Tiếp theo >>

  
Bạn đang được tiếp cận thông tin về cách làm thông minh, với cách làm này Doanh nghiệp của bạn đi năm châu, bốn biển với chi phí thấp nhất.

Kinh doanh là phải đầu tư, hiển nhiên rồi làm cho người khác còn phải đầu tư huống chi làm vì ước mơ của mình lai không phải đâu tư.
Như vậy chúng ta phải thừa nhật đầu tư là tất yếu.
Xây dựng hệ thống kinh doanh này có 2 thứ bạn phải đầu tư:

Thứ nhất là tài chính:

- Thủ tục hành chính 20.000VND - có được mã số kinh doanh khi đó bạn được hưởng các quyền lợi sau:
       + Tay không bắt giặc, được quyền sử dụng thương hiểu của sản phẩm, của tập đoàn phát triển doanh nghiệp của mình ra tất cả 208 quốc gia trên thế giới NẾU ĐÓ ƯỚC MỞ CỦA BẠN  - bạn hiểu tại sao Unicore - hay ai đó nói đây là cơ hội lớn nhất trong lịch sử loài người giành cho tất cả mọi người. Bạn nghĩ mà xem FPT nhiều nhân lực như vậy, tiền khủng như vậy có giám nghĩ tới điều này hay không......
       + Được quyền sử dụng khoảng hơn 500 văn phòng ở 110 quốc gia trên thế giới dù mục đích ngoài kinh doanh như nghỉ trưa, hay ngủ ....
       + Được quyền sử dụng phần mềm quản lý hệ thống kinh doanh của bạn trên phạm vi toàn thế giới. Bạn không tin cứ dùng 20.000VND rồi gọi cho một người bạn nào đó mua một sản phẩm nào đó của chúng tôi, không quá 30 bạn ngồi tại Việt Nam hay bất cứ máy tính nào có internet trong vũ trụ đều có thể biết được người bạn đó mua bao nhiêu. Nếu bạn đang làm kinh doanh xây dựng một doanh nghiệp bạn đã bao giờ nghĩ tới điều này chưa, nếu đã nghĩ rồi thi có lẽ bạn cũng biết khi nào bạn có phần miềm quản lý như vậy rồi đúng không có thế lắm chứ nhưng mình chia sẻ để có phần mền này bạn phải bỏ ra ít nhất 200.000.000USD cho Mircorsfot đó. Bạn thấy không 20.000 này là sự đầu tư rất thông minh. Và bạn nên thông minh hơn nữa dù ta chưa có định kinh doanh bây giờ thì hãy bám thật chặt vào người giới thiệu - cho bạn cơ hội được học kinh doanh này. Tai sao, đơn gian thôi những người này biết rất rõ mua như thế nào, và mua ở đâu. Hihi bạn trần trừ hôm này việc tìm thông tin để đầu tư 20.000VND cò nhiều tiền hơn như vậy.
         + Bạn có quyền nhượng lại quyền kinh doanh (nếu không muốn nữa) hãy nhượng lại doanh nghiệp một khi đã xây dựng xong cho những người bạn yêu quý nhất. - Tôi đố bạn đầu tư học tập được một bằng cấp nào đó có thể nhượng cho con bạn. Đấy là sự khác biệt rất lớn trong tư duy phổ thông và tư duy thành công đấy bạn ah.
      
      Bậc 2: Đầu từ 80$. Có gì khác hơn bậc 1.
             Oh dĩ nhiên là khác chứ, ngoài tất cả những điều ở bậc 1 bạn được hưởng ra, bạn có được 5% lợi nhận từ doanh số kinh doanh của bạn tức là tài khoản doanh nghiệp của bạn có tiền chảy vào rồi đó nhiều hay ít là do Hành động của bạn.
 Ví dụ như thế này nhé: Khi Bạn đầu tư 80$, bạn tiến hành đàm phán với bất cứ ai có muốn kính doanh, hay đơn thuần chỉ mua sản phẩm như nhà bạn mua gạo ăn, mua bia uống. Tất cả các thứ đó sẽ là doanh số kinh doanh của bạn (lưu ý người kinh doanh hay người mua nằm trong mối quan hệ kinh doanh với bạn còn không người ta mua gạo, mua bia thì một ai đó vẫn được hưởng lợi còn bạn thì không đúng không bạn)

Giả sử
Doanh số 1.000.000  Bạn hưởng: 1.000.000 X 5% =  50.000 VND chảy vào Tải khoản;
DS 10.000.000 bạn hưởng   10.000.000 x 5%        = 500.000VND chảy vào tài khoản bạn;
-----
DS 1.000.000.000 bạn hưởng  1.000.000.000 X 5% = 50.000.000 VND cũng không nhỏ tí gì đúng không. Bạn đừng cười làm gì ai đầu tư vậy, ai mua vậy. Bình tĩnh nào bạn ngoài kia chẳng có nhiều người mua oto và nhiều người bán được ô tô bạc tỉ đó sao. nhiều giao dịch kinh doanh lên vài ngàn tỉ đó sao có điều dòng tiền đó có chảy qua chỗ bạn không. Vậy đây là một cách mà dòng tiền chảy qua chỗ bạn mà vốn đối ứng của bạn 80$  nhưng hàng hóa của bản có thể lên tới hàng triệu USD, hàng tỉ USD vậy nên bạn không đầu tư tức là đánh mất cơ hội để dòng tiền lớn đến bao nhiêu tùy ý vận chuyển qua chỗ bạn. Như vậy mất cơ hội cho bạn cho con cháu bạn rồi đó.

Đừng nói quá lên rồi đó. xin thưa với bạn rằng Unicore không nói quá đâu; Bạn phả ân hận đó, con cháu bạn sẽ trách bạn đó. Có ít nhất hai điều Unicore phân tích để bạn rõ:
     + Sớm muốn gì siêu thị banerstore sẽ mở ra (bạn nên nhìn ra thế giới Malays, indonesia, philipin, pakistan, đài loan, Nam phi, kenea, braxin.....) Bạn có dám trắc rằng Thị trường Viêt nam, khu phố của bạn không có siêu thị Baner.
     + Khu phố của bạn mỗi gia đình không tiều sài đồ dùng ít nhất 2 triệu đấy chứ.
Con bạn đi siêu thị mà thấy vui vì hầu như những người đi mua tạo nên doanh số kinh doanh mình. Hay là đi mua để tìm hiểu có nên làm hay không đến khi quyết định thì mới phát hiệ ra hâu như ai vào siêu thị đều có mã số. Vây nên việc bỏ 20.000 VND có mã số thể hiện bạn là người có tầm nhìn hay không có tầm nhìn, hiểu biết hay không hiểu biết. Giả sử không được hưởng lợi nó sẽ nghĩ thế nào về bố, hay mẹ nó đã tiếc việc bỏ ra 20.000VND cũng chỉ bằng một bữa ăn sáng, có lẽ bằng một món đồ hộp trong siêu thị Baner thận chí không thể bằng một tấm vé đi xem rạp đúng không bạn.
 Nhưng bạn lưu ý một điều - Quyền lợi luôn đi cùng nghĩa vụ bạn phải trích một phần lợi nhuận của mình để nộp thuế. nhân đây Unicore chia sẽ khi bạn có thu nhập 500.000VND trở lên đến hàng tỉ VND bạn cũng chỉ trích 10% nộp thuế. khác biết rất lớn nếu bạn đi làm công ăn lương hay kinh doanh ngoài cách làm của chúng tôi. Hãy học cách thông minh từ thuế - và chỉ khi kinh doanh bạn mới hiểu thông mình từ thuế là thế nào. Đừng bỏ qua bản học kinh điển trong trong cuộc sống. Bạn đừng cười hãy nhìn ra thế giới sẽ hiểu tại sao người lao động  theo sơ đồ phổ thông không bao giờ giầu được cùng lắm chỉ trung lưu.

Bậc thứ 3: Đầu tư 200$. Vậy có gì khác đầu tư 80$.Cũng chẳng có gì khác nhau nhiều lắm chỉa vài điều thôi.
   Thứ nhất thay vì 5% thì bây giờ 20% có 4 lần thôi, hihi Giả sử trước hưởng  50.000vnd thì bây giời 200.000vnd trước 500.000 thì nay 2.000.000 trước xe máy thì bây giờ oto. truoc nhà cấp 4 thì bây giời biệt thự. không khác nhiều mấy chỉ có cầm ví mới biết. Lưu ý sự khác biệt này càng ngày càng khác không phải 4 lần đâu bởi điểu thứ 2 đó.
   Điều thứ hai: có 200USD bill gates mới có ngày hôm nay, và cũng chỉ có vậy bạn mới được tìm hiểu những thông tin này. Vui vậy thôi có bạn đạt được nằm ở điều bạn muốn những 200$ là chất xúc tác mà thôi. Cái gì thể hiện sự hiểu biết của bạn thì Hành động thế bạn nhé....
nhưng thật sự 200$ là một cái gì quá lớn với bạn lúc này đúng không..... những đến bao giờ 200$ sẽ chẳng là gì với bạn. Cuộc đời con người cũng không dài bạn nhỉ.... vậy điều ấp ủ của mình bao giờ thực hiện đây.  Bạn yên tâm đi những Việt nam thôi đã có người được đầu tư ăn học hơn 200.000 ngàn USD học bằng nước ngoài hẳn hoi, tiếng anh nói như người bản địa. 200USD +hành động của mình đã chững minh cho bố mình thấy kinh doanh không phải cứ nhiều vố mà thành công. Người đó là chủ tịch unicore việt nam bạn sẽ sớm gặp được, nếu bạn đủ quyết tâm. Cũng nói thêm rằng gần 3 năm trước đây anh cũng chỉ 21 tuổi, bây giờ anh có mọi thứ mới mua cho mình chiếc xe riêng BMV 2.0 gia đinh anh, họ hàng anh hai năm về trước bắt anh phải xin việc, họp gia đình, tìm mọi cách ngăn cản nay rất tự hào, khuyến khích. Bố của anh từ bỏ kinh doanh 50 tỉ sang kinh doanh 200$ nhiều người anh gặp đang kinh doanh rất lớn xăng dầu, điện thoại, oto, bất động sản ... lần lượt từ bỏ chuyển sang kinh doanh 200$ Nếu bạn có quyết tâm không những bạn thay đổi mình, còn thay đổi gia đình, nhiều người rất mết mỏi kinh doanh tiền tỉ sang kinh doanh 200$....

Bạn có phải người Việt Nam, câu hỏi hơi thừa đúng không. Đúng là thừa nhưng đối với những người thật sự là con rồng cháu tiên thì thấy khác. Bạn hãy xem giữa Việt Nam và Singapore, cả thể giới phải nể phục vì người nước họ làm kinh doanh giỏi, mình thì sao có bao nhiêu doanh nghiệp tầm cỡ thế giới, dòng tiền quốc tế có chảy qua Việt chúng ta hay không. Ví dụ như nay hơn 60%  lượng sử dụng xăng dầu của trung quốc phải trích % trả cho singapore. ai làm được một điều tương tự như vậy. Bạn nghĩ đi Unicore sẵn sàng tài trợ cho bạn để Việt Nam sớm sánh vai các cường quốc năm châu.  Unicore luôn có một ước mơ như vậy, và rất cần những con người như vậy. 100 triệu dân Việt Nam chắc sẽ có 10 triệu người biết và sẽ làm kinh doanh 200$ chỉ cần 0,002 % có khát khảo Việt Nam sẽ sơm sánh vai các cường quốc năm châu. 0,002 % có bạn làm 208 quốc gia có cở Unicore có cơ Việt Nam tung bay. Singapore sẽ là nhỏ bé đối với việt nam hay vẫn còn rất lớn.
Hồ Chí Minh đã từng căn dặn thế hệ cha ông chúng ta:
    " Non sông Việt Nam có trở lên vẻ vang hay không, dân tộc Việt nam có trở thành cường quốc năm châu được hay không cũng là phần lớn công học tập của các cháu"
Cha ông chúng ta đã tiếp bước, lịch sử đã sang trang mới đang cần đến đến tuổi trẻ trên mặt trận kinh tế, hãy làm để thế giới biết Việt Nam không chỉ có chiến tranh, không chỉ có hòa bình mà người Việt Nam làm Thế giới bừng tỉnh.

Đầu tư thứ hai:
   Đầu tư vào sự phát triển bản thân chỉ có hành động mới có kết quả, kết quả của sự hoàn thiện bản thân cần phải được thử thách, cần được sự bảo trợ. hỏi người mời bạn để biết thêm điều bạn thực sự cần là gì.

     Không phải bạn ít tiền mà Unicore khuyên bạn chọn cách đầu tư này, mà vì tính phát triển của nó - tính đúng đắn của nó. Bạn có muốn biết tính đúng đắn thì Click chuột vào đây.
Thực tế cách đầu tư khôn ngoan nhất là 800$ - giành cho những hiểu biết về kinh doanh. Nếu bạn còn hoài nghi về sự khôn ngoan của người khác hay của mình liên hệ số 0914.196.960 để cùng nhau chia sẻ. 

Khác biệt giữa 2* và 3*
Quyền lợi của bậc đầu tư 1* thì chúng ta đã biết, vậy còn 2* và 3*. Ở kế hoạch A, nếu bạn là 2* thì khi bạn mở được 1 chi nhánh 3* trực tiếp, bạn sẽ được hưởng 10$, nếu bạn là 3* thì khi bạn mở 1 chi nhánh 3* trực tiếp bạn sẽ được hưởng 40$. Và ở cả 2 kế hoạch A+B bạn sẽ được hưởng 49$.
Cùng một khối lượng công việc là mở một chi nhánh trực tiếp, bạn thấy 2* hay 3* tốt hơn? Rõ ràng là 3* đúng không ạh.  Do đó các bạn nên trở thành nhà đầu tư bậc 3* càng nhanh càng tốt.
Kết thúc giai đoạn đầu tư chỉ với 200$ ở kế hoạch A và có thể thêm hoặc không 60$ cho kế hoạch B. Theo bạn số vốn đó nhiều hay ít. – Rất ít. Chỉ lấy một ví dụ: để làm công việc xe ôm, chúng ta cần đầu tư 1 chiếc xe máy khoảng 5 triệu, sau 5 năm, chúng ta được gì, vẫn là xe ôm hoặc được ôm xe (vì xe đã trở thành sắt vụn). Nhưng ở đây chỉ với 200$, không những bạn được sản phầm trị giá 200$ để sử dụng mà còn sở hữu cho mình một hệ thống kinh doanh và có quyền phát triển hệ thống đó để xây dựng TÀI SẢN cho mình. Vậy thì nó có xứng đáng để đầu tư không? Có tuyệt vời không?
 Từ 4* đến 8* gọi là giai đoạn phát triển.

<< Phần trước                                          Tiếp theo >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét