TT19.Chủ tịch tập đoàn Tiens


Người sáng lập ra Tiens là ngài Lý Kim Nguyên. Ông được phát biểu là người giàu thứ 2 Trung Quốc và đây không phải là tôi nói mà là tạp chí International Daily News tháng 5 năm 2004. Bạn thử nghĩ xem, nếu một người giàu thứ 2 của một quốc gia có 1,3 tỉ dân mời bạn làm đối tác, bạn thấy sao?

Chủ tịch Lý Kim Nguyên nằm trong danh sách 100 người giàu nhất Trung Quốc năm 2009
Như chúng ta biết để đánh giá mức độ giàu có của những người giàu đặc biệt ở châu Á là rất khó để đánh giá. Và mức độ này luôn thay đổi theo năm tháng tùy theo thị trường và sự phát triển của tập đoàn. Nền kinh tế thế giới đang ngày càng hướng tới châu Á, và một trong những đất nước đang rất phát triển và hứa hẹn mà thế giới đang đầu tư mạnh vào đó chính là Trung Quốc. Và nếu hợp tác và phát triển với những quốc gia đến từ châu Á và đặc biệt là nhứng người có tầm ảnh hưởng lớn như từ Trung Quốc sẽ là một điều rất hứa hẹn về tương lai phía trước! Và chúng ta hãy cùng xem đánh giá của tạp chí Forbes bình chọn 400 người giàu có nhất của Trung Quốc và chủ tịch Lý Kim Nguyên (Li Jinyuan) nằm ở đầu trong danh sách. 400 richest chinese

Ông không chỉ giàu mà còn nhận giải thưởng tiến sĩ danh dự từ Unesco và nguời trao giải là Mikkhail Gorbachev tổng thống cũ của Liên Xô cũ. Và giải thưởng này là gì? Người như thế nào mới được nhận? Để nhận giải thưởng này bạn cần phải có ảnh hưởng lên 5 lục địa và người đã nhận giải thưởng này là Thomas Edison (phát minh ra bóng đèn), Albert Einstein, Công nương Diana, … Và ngài Lý Kim Nguyên là 1 trong những người như  thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét