TT11.Hình ảnh về doanh nghiệp của bạn

<< Phần trước                                          Tiếp theo >> 

Bạn đã biết cách trở thành 4*, vậy bạn giúp đỡ 3 người 3* dưới bạn trở thành 4*, khi những người này trở thành 4* thì bạn trở thành 5*.
Và tương tự như vậy bạn lại dạy tiếp, 3 người 4* trở thành 5* thì bạn trở thành 6*... cho đến 8*. Phần trăm hoa hồng trực tiếp và gián tiếp mà nhà cung cấp sẽ trả cho bạn dựa trên cấp bậc bạn đạt được và tổng doanh số kinh doanh của bạn hàng tháng. Nếu muốn biết thêm chi tiết, cuối buổi bạn có thể hỏi thêm người mời bạn tới đây ngày hôm nay.
Có 2 đặc điểm quan trọng ở giai đoạn trước vẫn được áp dụng cho giai đoạn này.
 Bậc Tích Luỹ và Doanh Số Tích Luỹ Không Giới Hạn Về Thời Gian.
      Bậc Tích Luỹ có nghĩa là bạn là 5*, bạn có thể không làm hệ thống kinh doanh này trong một khoảng thời gian vì một lý do nào đó (có thể là ôn thi, hay đi nghỉ mát, hay hưởng tuần trăng mật …) thì khi bạn quay lại và tiếp tục làm thì bạn vẫn là 5* hoặc đi tiếp chứ không có chuyện bạn trở thành 4* hay 3*. Như vậy có nghĩa là bạn dừng ở nơi bạn dừng hoặc đi tiếp.
      Doanh Số Tích Luỹ Không Giới Hạn Về Thời Gian có nghĩa đây là hệ thống kinh doanh của bạn, nhà Cung Cấp, Hệ thống Trợ Giúp hay Người bảo trợ không phải là ông chủ của bạn mà chỉ là đối tác mà thôi, nên cũng không có đòi hỏi bắt buộc bạn phải đạt được doanh số tháng này là bao nhiêu hay doanh số tháng sau là bao nhiêu, bạn muốn tài sản của bạn lớn mạnh nhanh hay chậm là do mình. Bạn có thấy tuyệt vời không ạ!
       Vậy với 2 đặc điểm này, thì các bạn có đồng ý với chúng ta là nếu cứ kiên trì, không bỏ cuộc thì ai cũng có thể trở thành 3*. Đúng không ạh! Điều đó có nghĩa là ai cũng có thể trở thành 8*. Và khi bạn là 8*, tài sản lúc này đã được xây dựng xong. Và đây chính là lúc bạn có thể hưởng thụ thu nhập bị động do tài sản đó sinh ra. Nếu bạn làm theo đúng hệ thống trợ giúp thì Tài sản ở đây chính là mạng lưới người tiêu dùng, sẽ sinh ra cho bạn thu nhập bị động là 5.000$/tháng ở kế hoạch A cộng thêm 5.000$/1tháng ở kế hoạch B, cả 2 kế hoạch A và B sẽ là 10.000$/1tháng. Và điều tuyệt vời ở đây là quá trình xây dựng tài sản  này chỉ mất từ 1-2 năm.

<< Phần trước                                          Tiếp theo >> 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét